Chuyển đến nội dung chính

Lựa chọn bình nóng lạnh ferroli cho phòng tắm căn hộ chung cư cao cấp

Luôn được người tiêu dùng biết đến như một người bạn không thể thiếu, đặc biệt trong phòng tắm căn hộ chung cư cao cấp Bình nóng lạnh ferroli luôn là lựa chọn tốt nhất đáp ứng tối đa nhu cầu về cuộc sống hằng ngày 


Bình nóng lạnh chính hãng là một thiết bị phòng tắm không thể thiếu trong không gian sinh hoạt của các hộ gia đình hiện nay, cung cấp nguồn nước nóng nhanh chóng và tiện lợi nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Để lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho những căn hộ chung cư cao cấp không chỉ cần có tính năng tiện nghi, cho nguồn nước nóng chất lượng còn cần có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian thiết kế tổng thể. 

Những căn hộ Chung cư cao cấp xuất hiện ngày càng nhiều đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Không chỉ có thiết kế bên ngoài vô cùng đẹp mắt, nội thất bên trong vô cùng tiện nghi, sang trọng. Nội thất trong phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, nội thất phòng tắm giờ đây cũng được ưu tiên, bởi đó không chỉ là không gian sinh hoạt thông thường, nhiều người coi nó như một nơi riêng tư thư giãn, thể hiện phong cách sống nên ngày càng đòi hỏi sự tiện nghi. 

Bình nóng lạnh Ferroli là dòng sản phẩm đáp ứng được đáp ứng được những tiêu chí này và phù hợp lắp đặt tại những căn hộ chung cư cao cấp. Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Ý, nơi nổi tiếng với nền công nghiệp nhiệt năng và phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại.

1. Về thiết kế:

Bình nóng lạnh Ferroli có 2 kiểu dáng chính là dáng vuông và dáng ngang, trong đó bình dáng ngang có kiểu dáng nổi trội, phù hợp với những phòng tắm của hiện tại và tương lai khi chiều cao bị hạn chế.

Bình nóng lạnh chính hãng Ferroli lấy tông màu sắc tươi mới, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng tắm khác nhau, tạo độ hài hoà cho những thiết bị phòng tắm khác.



2. Về công nghệ và tính năng.

Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng đã được người tiêu dùng trên thế giới công nhận và tin tưởng sử dụng bởi những tính năng thông minh, tiện lợi cho người sử dụng bao gồm:

DÂY NGUỒN CHỐNG GIẬT ELCB

Bộ chống rò điện (ELCB) là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị

THANH NHIỆT TRÁNG BẠC, CHỐNG KHUẨN

Thanh đốt hoạt động giúp giải phóng Ion bạc, phát tán vào môi trường nước trong bình chứa giúp diệt khuẩn, giữ cho nước tươi, sạch hơn. Thanh đốt mạ bạc có độ bền cao, hiệu suất làm việc lớn, tiết kiệm điện năng & thời gian làm nóng nước.

LỚP CÁCH NHIỆT KHÔNG CHỨA CFC

Được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng

ĐÈN LED HIỂN THỊ TRẠNG THÁI

Với việc trang bị đèn led hiển thị trạng thái người dùng sẽ dễ dàng biết được khi nào thì bình đang hoạt động (đun nước) và khi nào bình dừng hoạt động (Ngừng đun nước). Với hai chế độ hiển thị đèn hiển thị đỏ(bình đang trong trạng thái hoạt động) và màu xanh (trạng thái dừng hoạt động).

MÀN HÌNH LED HIỂN THỊ NHIỆT ĐỘ

Màn hình hiển thị chính xác nhiệt độ giúp người sử dụng kiểm soát và theo dõi được nhiệt độ trong quá trình sử dụng

NÚT XOAY ĐIỀU CHỈNH NHIỆT

Cho phép tùy chỉnh nhiệt độ thuận tiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Luôn luôn duy trì nhiệt độ nước ổn định

LỰA CHỌN 3 CÔNG SUẤT, TIẾT KIỆM ĐIỆN

Tùy theo điều kiện thời tiết, khí hậu theo mùa mà người sử dụng có thể lựa chọn mức công suất phù hợp từ 1000W-1500W-2500W, đảm bảo hiệu suất làm nóng nhanh, tiết kiệm năng lượng.

VAN XẢ CĂN TIỆN ÍCH

Việc vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa.

3/ Về dung tích 

Bình nóng lạnh Ferroli có nhiều sự lựa chọn cho gia chủ như

Một lợi ích nữa mà bình nước nóng Ferroli mang lại cho các hộ gia đình đó chính là giải pháp siêu tiết kiệm điện. Đặc biệt với đặc thù lượng điện năng tiêu thụ của những thiết bị tại những căn hộ chung cư cao cấp rất nhiều, nên những thiết bị vệ sinh tiết kiệm điện đang là xu hướng được lựa chọn rất nhiều.
* Mua bình nóng lạnh chính hãng Ferroli ở đâu giá tốt?
Đến với đại lý bình nóng lạnh Hải Linh tại địa chỉ :
Showroom 1 : Số 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Showroom 2: Số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Tham quan và được tư vấn lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, diện tích phòng tắm và giá thành phù hợp nhất. Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ, bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ phía trên hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 024 3858 66 55 - 0936 55 22 66  để được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý chon mẫu nhà vệ sinh thiết kế hiện đại

Những mẫu nhà vệ sinh hiện đại đang được nhiều hộ gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình trẻ ưa thích và đầu tư thiết kế, xây dựng cho tổ ấm của mình.  Những hình ảnh đẹp tại lễ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HẢI LINH LONG BIÊN Một số hình ảnh tại lễ khai trương Showroom Hải Linh 4 Một số hình ảnh về lễ khai trương showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân· Cuộc sống ngày nay ngày càng phát triển và nhu cầu về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngày càng được mọi người chú ý quan tâm và không ngại đầu tư mua sắm các trang thiết bị nội thất để hoàn thiện ngôi nhà. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng xem một vài gợi ý thiết kế cho những mẫu nhà vệ sinh hiện đại được các chuyên gia và kiến trúc sư dự đoàn cho nửa cuối năm 2018 này. Những mẫu thiết kế nhà vệ sinh hiện đại phải đảm bảo phù hợp với hầu hết mọi diện tích nhà vệ sinh, vì những căn hộ hiện nay nhìn chung thường có diện tích khá khiêm tốn, trong khi không vì thế mà nhu cầu sử dụng tiện nghi của các gia chủ giảm bớt. Những mẫu th

Tìm hiểu về dòng bình nóng lạnh Ferroli và giá bán bình nóng lạnh

Bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh để sử dụng trong mùa đông, những dòng bình nóng lạnh giá rẻ nào có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Chuyên gia tư vấn tiêu dùng khuyên bạn nên lựa chọn dòng bình Ferroli một dòng sản phẩm chuyên dụng trong gia đình bạn vào mùa Đông được đánh giá cao. Với điểm ưu Việt về công nghệ và thiết kế hiện đại tiện dụng, giá bán bình nóng lạnh Ferroli còn được người tiêu dùng biết đến với dòng sản phẩm có giá thành rẻ trên thị trường phù hợp với ngân sách người tiêu dùng đang định hướng bỏ ra. Hãy cùng xem giá bình nóng lạnh Ferroli thời điểm này là bao nhiêu: Bình nóng lạnh Ferroli đáp ứng nhu cầu cho gia đình với dung tích bình đa dạng, sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp của Ferroli khắc phục nhược điểm bình chứa nước lớn với một số thiết kế bình dung tích nhỏ gọn từ 5.5 lít nước dành cho bình ferroli hotdog cho nhà bếp, tiết kiệm không gian đáng kể cho phòng tắm nhỏ thường gặp với căn hộ chung cư, phòng tắm trong phòng riêng. Thiết kế

Dòng bình nước nóng trực tiếp ferroli có nên lắp ở nhà cho thuê không

Với những ngôi nhà cho thuê, nhà trọ ở ngắn hạn việc lắp một chiếc  bình nóng lạnh  hoàn toàn là cần thiết bởi nếu nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình tăng cao, nhưng khá nhiều gia chủ quan tâm đến dòng    bình nước nóng trực tiếp ferroli  bởi ưu điểm của nó hơn hẳn nhiều dòng sản phẩm khác, vậy có nên lắp chiếc bình trực tiếp không? Hãy cùng theo dõi bài Viết sau đây để có câu trả lời nhé! Trên thị trường hiện nay dòng bình nóng lạnh trực tiếp đang rất được ưa chuộng bởi nhiều tính năng nổi bật như có thể sử dụng nước trực tiếp ngay sau khi bật, có bơm trợ lực nước, bình có kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắm đặt và sử dụng trong thời gian dài đặc biệt là giá thành của dòng bình này không cao nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn và sử dụng.  Một ưu điểm nữa của dòng bình nóng lạnh trực tiếp đó là không cần cân nhắc về không gian lắp đặt bởi kích thước của dòng bình này tương đối nhỏ gọn, dễ dàng lắp ở nhiều không gian phòng tắm cho dù là rộng hay hẹp. Đặc biệt là n